0

Metalhead-Turned-Coñotic-Kid



March 13, 2011

10:44AM

Let's define Posh: (pŏsh) adj. Smart and fashionable.
Oh, hi there! You're there pala! I haven't notice you ha. You know naman me, I'm kinda busy with stuff. So how are you doing naman? It's kinda tagal na since we last kita duhba? You look gwapo ha! LOL. Joke pero totoo. Harhar.

In all honesty, you look gwapo naman talaga eh. Especially with that super-sosyal DSLR. I'm jealous ah! Haha. Medyo kinda konti lang kasi my mga gadgets eh, and wala akong ganyan. Haha. How cheap of me, right?

I make pansin din your outfit ha, how cute naman your shirt. Nakaka-model naman yan, ano bang brand s'ya? Oh my God, ang nice ng boyfriend-shorts mo! Kung magkaka-boyf ako one of these days, gusto ko someone who makes suot something like that. Haha. It's so bagay sa'yo. Anyway, kahit ano naman yata babagay sa'yo, like, kahit ano tuhlaga!

Ang big time mo na talaga noh? Imagine, dati you just make suot practically everything. I remember pa nga may mga band shirts ka pa. Haha. They really make me tawa when I make alala them. Tapos you make kinig pa nga sa music na meron nung beat na "dug-dug-dug" something na double-pedals yata yun or whatever they may call it. Haha. I'm so tanga tuhlaga! I can't imagine nga how you even like those music eh, ang noisy-noisy and it makes my dibdib kabog, like, hinahampas ako! LMAO. I make takip nalang my tenga para di ko marinig duhba? Haha. Kaazar kasi yung mga kanta, if you can even call them kanta. Hahaha. They're parang sigaw lang eh. Parang baby dinos! LOL. Ang sakit siguro nun sa throat? But don't get me wrong huh? I have nothing against that kind of tugtog. I wont make protesta about it and go, like, "LETS MAKE BAKA! DON'T BE TAKOT!". Harhar. Ang funny ko tuhlaga!! Nice din naman those kinds of tugtog, but still, buti nalang pinanganak si Ke$ha and Bruno Mars duhba? Ang cool kaya! Makes me indak sa dance-floor pag nagka'clubbing ako with my friends.

Speaking of friends, you're so galing pumili ng friends ha? Sosyal forever, like, nakaka-GV tuhlaga. As for me, nakaka-BV mga friends ko dito eh. Pinapainom nila 'ko ng Emperador! As in kadiri talaga! Haha. Pero carry lang, love ko naman sila eh. Super über saya nga whenever we make inom kasi mas like namin yung kwentuhan to the max. Kaya ako, I always make sure na I make aya them uminom whenever may time. Para bonding duhba? Haha. I don't like them kasi to make isip na I make kalimot them na. E kasi wala na 'kong friends when it happens. Hahaha. One of these days we will make aya you, let's make inom. I will buy Smirnoff especially for you, it's kahiya naman kasi sa someone as sosyalero as you duhba, like, tayong mga sosyal, we don't want to get pahiya eh. Haha. Kaya we will make sigurado that magiging maayos s'ya talaga. It's gonna be your welcome party sa mundo nating mga coñotic, kaya now pa lang I must make sabi to you, "Welcome to the club, like, welcome tuhlaga!".

0 comments so far.:

Post a Comment

Siguiente Anterior Inicio